🏠Chính Sách

Chính sách bán hàng

DH Mobile mở cửa bán hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ chủ nhật. Đối với các ngày đặc biệt như lễ hoặc tết, DH Mobile sẽ thông báo chi tiết tới khách hàng về từng thời điểm cụ thể.

Thời gian giao dịch hàng hóa tại các điểm bán hàng của DH Mobile như sau:

    • Sáng:   8:00 – 12:00
    • Chiều: 13:00 – 22:00

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn ngoài giờ có thể liên lạc tới các số hotline của DH MOBILE.

    • Hotline 1:   0799.961.111
    • Hotline 2:   0777.342.028

Chính sách thanh toán

DH Mobile chấp nhận 3 hình thức thanh toán bao gồm:

    • Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại quầy
    • Thu trực tiếp tại nơi giao hàng (COD)
    • Thanh toán chuyển trước qua ngân hàng.

Nếu chọn chuyển khoản, quý khách có thể chuyển khoản về 1 trong 4 tài khoản sau đây:

1. Techcombank

Số tài khoản:                 1913 4416 5110 11

Chủ tài khoản:                Lã Xuân Hòa 

Chi nhánh:                      Chi nhánh Đông Đô

2. VIB

Số tài khoản:                0617  0406 0115 076

Chủ tài khoản:              Lã Xuân Hòa 

Chi nhánh:                    VIB Ba Đình

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển của DH Mobile thống nhất trên mọi địa điểm bán hàng trong toàn quốc.

DH Mobile áp dụng cả chính sách vận chuyển miễn phí tới khách hàng nội thành Hà Nội và tính phí (theo đơn vị vận chuyển) tới mọi thành phố và tỉnh thành khác.

1. Giao hàng miễn phí

    • Khách hàng trong bán kính 10km từ các địa điểm của bán hàng sẽ do nhân viên của DH Mobile trực tiếp giao hàng.

2. Giao hàng tính phí

    • Đối với các khách hàng ở tỉnh hoặc ngoài bán kính 10km từ các địa điểm của hàng của DH Mobile sản phẩm của chúng tôi sẽ được vận chuyển đảm bảo qua hệ thống chuyển phát nhanh của ViettelPosNhất Tín trong thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    • Hotline 1:  0799.961.111
    • Hotline 2:  0777.342.028

Chú ý khi nhận hàng

Khách hàng kiểm tra lại hàng hóa ngay khi ký nhận (đối với khách hàngnhận hàng trực tiếp); hoặc trong vòng 24h khi nhận được hàng (đối với khách hàng ở xa) để có sự hỗ trợ tốt nhất từ DH Mobile.

Chính sách bảo hành

Quy Định Bảo Hành Và Đổi Trả Sản Phẩm

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 13h00 đến 18h30, trừ ngày lễ, Tết và chủ nhật
Thời gian bảo hành tối đa 30 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, và các ngày lễ tết)

Phần A. Nội dung bảo hành­­­:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí phần mềm 12 tháng
2. Nếu máy có lỗi của nhà sản xuất:

  • Ngoại hình máy vẫn còn nguyên vẹn, không trầy xước, không bị oxy hóa hay ăn mòn thì sẽ đổi máy mới trong vòng 15 ngày đầu.
  • Nếu máy chỉ bị lỗi phần mềm hay đã có vết xây xát nhẹ, máy không được đổi mà chỉ được bảo hành.

3. Trong thời gian bảo hành, nếu máy có trục trặc do lỗi của nhà sản xuất, cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí.
4. Sau thời gian bảo hành: nếu máy có sự cố hỏng hóc thì cửa hàng sẽ sửa chữa miễn phí, không bao gồm chi phí phụ kiện. (quý khách vui long thanh toán tiền linh phụ kiện thay thế khi sửa máy)

Quy định Bảo Hành cho dòng máy

Gói bảo hành 1Gói bảo hành 2Gói bảo hành 3
Gói bảo hành DCARE 3(200.000đ)Gói bảo hành DCARE 6 (400.000đ)Gói bảo hành DCARE 12 (1000.000đ)
 – Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày
– Phần mềm 12 tháng
– Bảo hành phần cứng 03 tháng
– Màn hình và nguồn bao test trong 10 ngày đầu.
 – Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày
– Phần mềm 12 tháng
– Bảo hành phần cứng 06 tháng
 – Bảo Hành Màn hình cảm ứng,không bao gồm LCD
– Không Bảo hành Hình Dáng vỏ bên ngoài và nguồn, các lỗi phát sinh do va đập mạnh.
*Lưu Ý mỗi máy chỉ đc bảo hành rơi vỡ 1 lần duy nhất
 

– Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

– Phần mềm trọn đời
– Bảo hành phần cứng 12 tháng
– Bảo hành cả nguồn và màn hình cảm ứng, không bao gồm LCD
*Lưu Ý mỗi máy chỉ đc bảo hành Nguồn Và Màn hình 1 lần duy nhất

Phần B. Những trường hợp từ chối Bào hành:

1. Vỏ và thân máy bị trầy xước, va đập, có vết mốc, vào nước, gỉ, ăn mòn gây biến dạng, cháy nổ hoặc có mùi khét, mùi lạ.

2. Quý khách tự ý can thiệp vào bên trong, tự ý nạp phần mềm, update phần mềm không phải do cửa hàng cung cấp. (Có rất nhiều phần mềm lỗi hay không đúng với phiên bản của máy khi update sẽ gây ra một số trường hợp như treo cáp, mất boot, lỗi -1, mất bộ nhớ trong,…)

3. Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service,Khóa Icloud

4. Thay đổi, làm gãy ăng ten hoặc dán nilon sau lưng máy (Làm máy không tỏa nhiệt được).

5. Không bảo hành: tai nghe, thẻ nhớ, camera.

6. Từ chối bảo hành trong trường hợp Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị mất, rách và không còn nguyên vẹn, không còn chính xác với số bán hàng của cửa hàng.
7. Bảo hành: Pin, củ sạc, cáp kết nối trong vòng 01 tháng
8. Đặc biệt lưu ý: Không bảo hành những máy không hiện Imei, treo cáp, treo logo mất boot, mất bộ nhớ trong.

Phần B. Qui Định Đổi Trả: 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu miễn phí
Khi mua sản phẩm, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách
– 1 đổi 1 Điện thoại/ Máy tính bảng trong 10 ngày đầu (áp dụng khi mua gói bảo hành).
Chi tiết:

ĐIỆN THOẠITình trạngThời gian
1 Đổi 1
Trừ phí
HÀNG CÔNG TYLỗi phần cứng nhà sản xuất10 ngày đầuMiễn phí
Trả máyTrừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi10 ngày đầu – Trả máyTrừ 15% trên giá hiện tại
MÁY NHẬP KHẨULỗi phần cứng nhà sản xuất10 ngày đầuMiễn phí
Trả máyTrừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi10 ngày đầuTrừ 15% trên giá hiện tại
MÁY CŨLỗi phần cứng nhà sản xuất10 ngày đầuMiễn phí
Trả máyTrừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi01 ngày đầuMiễn phí
02 – 10 ngàyTrừ 15% trên giá hiện tại

Lưu ý: sau 15 ngày đã sử dụng máy, sẽ trừ theo tình trạng máy tại thời điểm hiện tại và thời gian sử dụng máy.

Điều kiện áp dụng chính sách:

MáyNhư mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua)
Phụ kiệnCòn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng.

Phần C. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 13h00 – 18h30 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết và Chủ nhật)
Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, DHMOBILE chỉ nhận lại máy trần.
Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của DHMOBILE

Phần D. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm không có tem bảo hành của DHMOBILE hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.
Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 30 ngày kể từ khi DHMOBILEnhận máy từ khách hàng. Nếu trong 30 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của DHMOBILE

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày đầu , hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy ( trong thời gian 10 ngày đầu mua máy), khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.

Hướng dẫn mua hàng

Khi có nhu cầu đặt hàng hoặc liên hệ quý khách liên hệ qua các cổng thông tin sau

HỆ THỐNG THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ DHMOBILE

Số 197, Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

1: Di động hoặc ZALO: 0799.961.111 / 0777.342.028

2: Fapage facebook: https://www.facebook.com/dhmobile.vn

3: Fanpage phụ kiện: https://www.facebook.com/dhmobilepk

4: Email: dhmobile.kd01@gmail.com

– Thời gian làm việc bán hàng và giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00-22h00.

Mua hàng trả góp